fbpx

Hỗ trợ chung

 Tắt thông báo

Trong ứng dụng: Bạn chọn mục Hồ sơ cá nhân bằng cách chọn icon ho-so-ca-nhan ở thanh menu chân trang của ứng dụng, sau đó chọn mục Cài đặt\ Thông báo để có thể tắt thông báo từ ứng dụng.

 Các bước mua hàng/ sử dụng dịch vụ

  • Duyệt các Tab Đang bán/ Dịch vụ hoặc Duyệt Danh mục giao dịch trên 3Km khi chọn icon nut-danh-muc ở thanh menu chân trang ứng dụng.
  • Click vào hình ảnh hoặc tiêu đề tin rao để xem chi tiết tin rao, nắm rõ thông tin cơ bản về sản phẩm – hàng hoá, dịch vụ. Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm – hàng hoá/ cung cấp dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu mua/ sử dụng (Có thể tham khảo mặt hàng tương tự của những Người bán/ cung cấp dịch vụ khác trên 3Km để đưa ra quyết định).
  • Click vào avatar người bán để xem thông tin người bán, khu vực giao dịch, các nhận xét – đánh giá về người bán…
  • Trao đổi với người bán qua Trung tâm tin nhắn của Ứng dụng nhan-xet hoặc để lại lời nhắn cho người bán qua Trung tâm tin nhắn trên website nhan-xet  (sau khi đã đăng nhập).
  • Tiến hành giao dịch tại địa điểm thuận tiện cho cả hai bên.
  • Nhận xét và đánh giá về đối tác giao dịch sau khi đã hoàn tất trao đổi/ giao dịch.

 Các bước bán hàng/ dịch vụ

  • Tải ứng dụng và đăng nhập tài khoản
  • Đăng tin rao bằng cách click vào icon Đăng tin rao dang-tin-rao . Lưu ý Quy định đăng tin để tin rao của bạn được chấp thuận. Chia sẻ tin rao trên Facebook (nếu muốn).
  • Trao đổi với người mua qua Trung tâm tin nhắn của Ứng dụng nhan-xet (trường hợp người mua đã cài đặt ứng dụng) hoặc trả lời bằng email cho người mua để lại lời nhắn cho bạn qua Trung tâm tin nhắn trên website (trường hợp người mua chưa cài đặt ứng dụng).
  • Tiến hành giao dịch tại địa điểm thuận tiện cho cả hai bên.
  • Nhận xét và đánh giá về đối tác giao dịch sau khi đã hoàn tất trao đổi/ giao dịch.

 Tìm và quản lý tin nhắn của bạn

Dù bạn là người bán hay người mua, bạn đều có thể dễ dàng nhắn tin trực tuyến ngay trên ứng dụng để hỏi thêm thông tin về sản phẩm – hàng hoá, dịch vụ, giá cả, cách thức giao dịch và nhiều điều khác mà không để lộ bất kì thông tin cá nhân nào.

QUAN TRỌNG: KHÔNG chia sẻ bất kì điều gì liên quan đến mật khẩu hoặc thông tin đăng nhập. Không cung cấp các thông tin này cho bất kì ai nhận là đại diện của 3Km hoặc mạo danh ban quản trị 3Km.

3Km cung cấp cho bạn các chức năng Trả giáTrò chuyện, giúp Người Bán và Người Mua kết nối nhanh chóng và dễ dàng để có được một giao dịch thành công.

Bạn luôn có thể tìm và quản lý tin nhắn của mình khi chọn mục Trung tâm tin nhắn nhan-xet ở thanh menu chân trang ứng dụng. Các loại tin nhắn bạn có thể quản lý:

  • Tin Mua: các tin rao bạn trao đổi với người mua/ sử dụng dịch vụ.
  • Tin Bán: các tin rao bạn trao đổi với người bán/ cung cấp dịch vụ.
  • Thông báo (từ hệ thống)

 Mẹo thanh toán và giao dịch

  1. 3Km ưu tiên hình thức thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán sau khi nhận hàng (COD). Hãy cảnh giác với người dung 3Km nào từ chối thanh toán trực tiếp hoặc yêu cầu thông qua một bên thứ ba.
  2. Hàng hóa nên được kiểm tra kỹ càng trước khi bạn thực hiện bất kì một hình thức thanh toán nào.
  3. Cẩn thận khi chuyển tiền cho một người mà bạn không nắm rõ thông tin qua các phương tiện điện tử. Luôn giữ lại bằng chứng chuyển tiền từ nhà cung cấp dịch vụ của bạn.
  4. Với những người dùng yêu cầu các hình thức thanh toán nhiều rủi ro và đáng nghi ngờ, hãy thông báo với ban quản trị 3Km để chúng tôi có biện pháp xử lí kịp thời.
  5. Hãy cẩn thận với bất kì bên thứ ba nào xuất hiện trong giao dịch giữa Người bán và Người Mua, ví dụ như công ty vận chuyển, chủ kho …

LƯU Ý: Hiện tại, 3Km không có bất kỳ hợp đồng, giao dịch hay uỷ quyền giao dịch nào đối với các bên thứ ba kể trên.

Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của bạn!